Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2020




Giới thiệu sách mới:

NHÂN VẬT RỪNG
Tác giả; Nguyễn Văn Đức
Số trang: 319 trang với nhiều hình ảnh màu, in trên giấy tốt, bìa có bọc plastic.

Tên rừng, tuy chỉ là một trò chơi trong phong trào Hướng đạo, nhưng có rất nhiều trưởng trong chúng ta vẫn rất thích thú và ưng ý với cái tên rừng của mình! Không những thế, các trưởng còn tiếp tục duy trì tập tục này, nâng tổng số dân rừng lên đến hơn 4,875 người (như trưởng Sáo Dễ Thương Phạm Văn Nhơn đã thống kê cách đây vài năm!).

Bộ sưu tập Nhân Vật Rừng vừa mới ra mắt của trưởng Báo Nhanh Nhẹn Nguyễn Văn Đức là một bộ sách tập hợp trong nhiều năm liền với nhiều hoài bảo, ước vọng, nhằm lưu lại những hình ảnh tuyệt vời của nhiều thế hệ đã và đang cống hiến với phong trào Hướng đạo tại Việt Nam, cũng như ở hải ngoại.

Thật ngạc nhiên, công trình dựng ảnh của trưởng Báo Nhanh Nhẹn quá nhiều công phu, đòi hỏi phải có thời gian sáng tạo, và hoàn thành hình ảnh tiêu biểu của hàng trăm nhân vật rừng đầy sống động! Đó là những gương mặt rất quen thuộc, rất thân thương trìu mến, là những người có cùng chung một đường đi, một lời hứa luật chung, một nguyên lý, một sứ mạng cao cả của phong trào!

Không gì hơn, tất cả cũng chỉ vì mục đích chia sẻ, cảm thông lẫn nhau, để có dịp ôn lại một quãng đời Hướng đạo thật sôi nổi và đầy ắp kỷ niệm. Có mấy ai quên được những nhân vật rừng đầy ấn tượng trong các kỳ trại đoàn, trại đạo, hay trại họp bạn đầy thích thú và vui nhộn? Khó mà có thể quên được những người bạn thân của chúng ta, những dân rừng Hướng đạo Việt Nam!

Chung tay góp sức để bộ sách cùng đồng hành với bạn, mua ủng hộ trưởng Đức Nguyễn để tiếp tục ra các tập kế tiếp. Bạn nào chưa có tên rừng, hãy cố gắng lên, rừng vẫn mở, vẫn còn cơ hội để chúng ta cùng chơi!

Cảm ơn trưởng Báo Cẩn Nguyễn Công Đức đã gởi tặng GTT tập sách này để có dịp giới thiệu với các bạn.

Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loading